Menu

Đánh giá model đàn organ casio ct-x3000

Cây đàn organ casio ct-x3000 là một model mới của hãng casio được cho ra mắt trong năm 2018, đây là mẫu đàn mới ra đời có nhiều tính năng đặc biệt hiện đại nổi trội thay thế cho những model trước kia như ctk-6200 hay ctk-6250. Có thể nói đây là một phiên bản đàn organ mang thương hiệu casio khá hoàn hảo về mọi mặc về thiết kế, chức năng và âm thanh mà cây ct-x3000 mang lại cho người dùng.

     + Thông tin chi tiết cây đàn organ casio CTK 2400

     + Đôi nét về cây đàn organ casio CTK 3400

Đàn organ ct-x3000 là một phiên bản đầy đủ cá tính thực sự dành cho những người chơi đàn có cá tinh trong âm nhạc, có thể nói đây là model được bán chạy nhất của thương hiệu casio tại cửa hàng Gold Music. Với mức giá hơn 7 triệu bạn hoàn toàn sở hữu được cây organ chất lượng về mọi mặt phục vụ cho nhu cầu chơi đàn của mình cũng như là việc học tập.


Hôm nay chúng ta cùng cửa hàng nhạc cụ Gold Music điểm qua một số tính năng nổi trội của dòng organ này như sau:

1. Về thiết kế

Đàn organ ct-x3000 thiết kế với bảng giao diện điều khiển đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bố trí các nút điều khiển khá hợp lí và tiện dụng mang lại cho người dùng.

Phía trên hai bên phải là trái là hai dàn loa của đàn giúp người dùng có thể cảm nhận âm một cách rõ ràng và hiệu quả nhất. Đàn thiết kế với hai tông màu chủ đạo là đen kết hợp với đỏ tạo nên nét cả tính đặc biệt của cây đàn. 


Đàn có 61 phím mềm dễ sử dụng và di chuyển các ngón trên đàn giúp người dùng cảm nhận tốt khi sử dụng và làm quen các nốt nhạc trên cây ct-x3000. 

2. Cấu tạo âm thanh

Dòng sản phẩm CT-X đi kèm nguồn âm thanh AiX, giúp tạo ra những âm thanh trầm và cao mạnh mẽ và rõ ràng giúp người dùng tận hưởng trọn từng âm thanh từng nốt phát ra từ cây đàn. Việc sử dụng công nghệ xử lý âm thanh này mang lại cho người dùng những âm thanh của các nhạc cụ và từng giai điệu được rõ ràng và đúng y như bản chất của nó.

+ Bộ khuếch đại công suất cao và Loa phản xạ âm trầm hiệu suất cao

Cùng với bộ khuếch đại công suất cao 6W + 6W, đàn organ ct-x3000 cho phép mang lại âm thanh chân thât to và rõ ràng đến cho người dùng mà không cần phải sử dụng hệ thống loa bên ngoài hỗ trợ.

3. Các tính năng nổi bật của cây ct-x3000

Đàn kết hợp có 800 tones, 260 phong cách tương tác với sự mở rộng của người dùng. 128 ghi nhớ đăng ký và 17 theo dõi ghi âm, 310 nhạc Presets, 42 kênh mixer mang lại người dùng thoải sức tận dụng và phát huy tính năng và khả năng chơi đàn sáng tạo của mình.


- DSP hiệu suất cao và các hiệu ứng hệ thống: có đến 100 loại hiệu ứng DSP khác nhau cho phép bạn thay đổi âm sắc phù hợp thể loại nhạc bạn sử dụng, có thể nhanh , chậm hoặc nhẹ nhàng có thể sôi động tùy vào việc chơi nhạc của bạn.

- Tính năng lưu cài đặt: có 128 ghi cài đặt giúp bạn thu lưu lại những cài đặc và âm nhịp điệu cho bạn trình diễn sau này.

- Ghi âm đoản khúc và phát lại: Có chức năng giúp bạn ghi âm lại những đoản khúc và phát lại giúp bạn tạo thư viện cho riêng mình khi có nhu cầu sử dụng đến.

- Bộ ghi MIDI 17 rãnh để ghi âm sáng tác nhạc của riêng bạn: Bộ ghi MIDI 16 rãnh thường + 1 rãnh hệ thống để cho bạn có thể ghi âm lên tới 10 bài hát với 40.000 nốt cho mỗi bài hát.

- Và còn nhiều chức năng nổi bật khác mang lại cho bạn cây đàn organ sử dụng hiệu quả cho nhu cầu học và sử đàn của mình.

4. Giá bán ct-x3000 bao nhiêu tiền

Về mức giá của cây casio ct-x3000 hiện tại trên thị trường có giá dao động từ 7.130.000 vnđ cho đến 7.000.000 vnđ tùy vào từng đơn vị bán khác nhau. Riêng tại cửa hàng nhạc cụ Gold Music đang trọng giai đoạn ưu đãi khách hàng chúng tôi bán cây ct-x3000 có giá là 6.500.000 vnđ và được giao hàng miễn phí tại khu vực tphcm.


Với một giá bán khá mềm bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu được một cây organ điện tử đầy đủ những chức năng giúp cho bạn thoải mái thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình. Nếu bạn có nhu cầu có thể xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng Online tại đây: https://goldmusic.vn/Dan-Organ-Casio-CT-X3000

Từ các thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn hy vọng bạn có được cho mình những thông tin cần thiết về model đàn keyboards điện từ thương hiệu casio ct-x3000 này sử dụng cho nhu cầu của mình. 

.


                                                       Phương pháp siêu trí nhớ từ vựng anh văn thông dụng nhất

  •                                                     Website : https://tuvunganhvan.com/ 

                                                  Mã giới thiệu giảm còn 250k : GOLDMUSIC-12        

Tags:

Bình luận