Menu

Thông tin chi tiết cây đàn organ casio CTK 2400

Cây đàn organ casio CTK 2400 là một trong những dòng organ thuộc thương hiệu casio có thiết kế khá bát mắt , hiện đại kết hợp các chức năng tối ưu tạo ra một cây organ giúp người chơi có thể sử dụng phats huy hết tối đa niềm đam mê biểu diễn bản nhạc hoàn chỉnh với cây casio CTK 2400. 

     + Đàn Organ Casio CTK-2500

     + Đàn Organ Casio CTK-1500

Đàn organ casio CTK 2400 được thiết kế khá nhỏ gọn mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thiết kế nhỏ giúp cho bạn việc di chuyển đàn đơn giản và gọn gàng. Sau đây chúng cùng tìm hiểu những tính năng đặc biệt của cây casio CTK 2400 cụ thể như sau:


1. Nguồn âm thanh

Organ casio CTK 2400 sử dụng nguồn âm thanh AHL chính là tất cả âm thanh được cài sẵn bao gồm đàn piano, nguồn âm thanh từ các nhạc cụ khác có 48 phức điệu giúp bạn chơi sử dụng đàn hiệu quả tránh tình trạng rối âm.

Tích hợp 110 âm trong kho bài hát, 400 âm chất lượng cao bao gồm âm nhạc cụ cũng như các âm điệu khác giúp bạn chơi và kết hợp các âm lại với nhau tạo bản phối hay hấp dẫn cuốn hút người nghe.

150 giai điệu và Nhạc đệm tự động cho âm nhạc Latinh và những phong cách khác trên toàn thế giới (150 giai điệu bao gồm 55 giai điệu dân tộc và 20 mẫu để chơi đàn piano).


Tính năng Nhạc đệm nâng cao cung cấp cho bạn khả năng truy cập vào bộ sưu tập lớn bao gồm các giai điệu dân tộc trên toàn thế giới, với sự trú trọng đặc biệt tới những giai điệu Latinh. Bên cạnh những giai điệu Bossa Nova, Samba và những giai điệu cơ bản khác, bạn có thể nhận được cả Cumbia, Reggaeton, Calypso và nhiều hơn thế!

2. Cấu tạo bàn phím

Bàn phím thiết kế như kiểu piano truyền thống, thêm các hiệu ứng phản hồi âm giúp tạo âm thanh đàn dày và rộng hơn. Bàn phám có tích hợp micro giúp người dùng có thể thu âm thanh ở xung quanh gần cây đàn đây chính là điểm đặc biệt của cây organ ctk 2400.

Bàn phím được trang bị 10 kiểu hiệu ứng thay đổi âm mẫu, ngoài ra bàn phím còn cung cấp nhiều cách hơn để bạn tận hưởng chức năng lấy mẫu.

3. Đối tượng sử dụng organ casio ctk 2400

Về đối tượng có thể sử dụng cây organ casio ctk 2400 phù hợp dành cho những người dùng là đối tượng mới học chơi đàn, trẻ em hay dành cho trung tâm dạy học đàn.

Với mức giá bán hơn 3 triệu chính vì thế cho nên việc lựa chọn mua sử dụng sẽ khá phù hợp túi tiền với những đối tượng sử dụng trên.


Với những tính năng và ưu điểm của cây đàn ctk 2400 sẽ mang lại cho bạn cây đàn chất lượng sử dụng và lựa chọn mua sẽ mang lại cho bạn cây đàn tuyệt vời sử dụng chính vì thế cho nên khi bạn có nhu cầu mua đàn casio ctk 2400 có thể liên hệ cửa hàng nhạc cụ Gold Music để tư vấn chọn cho mình cây đàn chính hãng chất lượng sử dụng.

.

                                               

 Liên hệ mua hàng

Công Ty TNHH Nhạc Cụ Gold Music
4/10/4 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại liên hệ : 0914795185

Tags:

Bình luận